News
Loading...

Cô gái lễ tân khách sạn đòi tôi chịu trách nhiệm cái thai

Cô ta khủng bố điện thoại văn phòng của tôi, nói nếu tôi không chịu trách nhiệm thì cô ta sẽ ra gặp tôi, không trước thì sau, nói cho gia đình tôi rõ.

Theo dõi kết quả so xo hom nay với những con số may mắn

Mới đây tôi nhận được điện của một cô gái tự xưng là nhân viên khách sạn tôi từng ở trong lúc đi công tác và cô ta nói mình có thai, muốn tôi phải chịu trách nhiệm. Cách đây mấy tháng tôi và anh trai cùng đi công tác, ở khách sạn cô ta làm nhưng tôi nhớ là mình không lên giường với bất kỳ ai hay người lạ nào khi có mặt trong phòng, sẽ không bao giờ có chuyện tôi qua đêm bên ngoài vì tôi đã có bạn gái. Say thì có hôm tôi đi nhậu với đối tác nhưng lên giường thì tôi đảm bảo không, đã say là sẽ ngủ như chết chứ làm ăn gì, nếu có là do cô ta thủ đoạn, nhưng cô ta cứ cãi nói hôm đó cả hai cùng muốn. Tôi nói cần bằng chứng cụ thể thì cô ta nói cái thai là bằng chứng, nhưng tôi không tin mình ngu xuẩn đến mức lên giường với ai ngoài bạn gái, lại còn không nhớ nữa chứ, vậy có thuyết phục được không? Tôi yêu bạn gái nên dù công tác xa cũng nhiều nhưng tôi chưa bao giờ có ý định vì ham muốn nhất thời mà phản bội em. Tôi cũng uống rượu có chừng mực, nếu đối tác là nữ tôi sẽ chỉ uống một hai ly vì phụ nữ nguy hiểm không ai lường được,

Vậy mà giờ cô ta cứ khủng bố điện thoại văn phòng của tôi, nói nếu tôi không chịu trách nhiệm thì cô ta sẽ ra gặp tôi, không trước thì sau, nói cho gia đình tôi là tôi vô trách nhiệm, khốn nạn thế nào. Cô ta nói không nhầm, bố của con cô ta là ở phòng 57, thì đúng là phòng tôi thật. Tôi cũng căng nói ra tòa, cô ta bảo ra thì ra. Cô ta có vẻ rất tự tin, tôi nghĩ nếu giờ ra tòa ắt sẽ phải đợi đến khi đứa trẻ sinh ra, còn giờ phải giúp cô ta chăm cái thai, nhưng tôi không tin cái thai là của mình, cô lễ tân đó chỉ muốn kiếm kẻ đổ vỏ.

Theo dõi xs mb để tìm những con số may mắn cho mình ngay bay giờ

Cô ta nói sau hôm đó do ngủ ngoài nên sáng phải về sớm giải thích cho ba mẹ nhưng vẫn để lại số cho tôi, thế mà tôi không hề gọi lại, để mình cô ta khi biết có thai phải mò đi tìm tôi. Cô ta nói hôm đó có chút ngà ngà nhưng vẫn ý thức được mình lên giường với ai và nếu không phải tôi dụ dỗ, rồi không dùng bao cao su thì bụng cô ta không phình ra thế này. Giờ tôi phải chịu trách nhiệm lo cho cô ta và cái thai. Tôi không tin thì chờ cô ta sinh con ra đi thử ADN rồi sẽ rõ, tôi đừng mơ trốn được. Tôi không phục, không muốn mình tốn tiền nuôi con kẻ khác, cũng không có kiên nhẫn chờ đến khi cái thai ra đời, bởi bạn gái vì chuyện này mà khóc sưng mắt. Em cũng vì thế mà mất lòng tin ở tôi.



Tôi không biết làm thế nào để sáng tỏ vụ việc càng nhanh càng tốt, hỏi cô ta biết có thai sao không báo luôn mà đợi gần ba tháng mới tìm tôi khủng bố thì cô ta nói không chắc chắn mình có thai, nếu nói sớm ắt tôi sẽ ép phải đi nạo. Cô ta giờ lại đổi ý, nói tôi không vào thì cô ta không ra, có ra thì đợi cái thai 5-6 tháng đủ lớn để không thể bỏ thai mới ra, chứ giờ mà ra thì tôi ép cô ta phá thai. Tôi chỉ biết ớ người ra. Người phụ nữ này thật trơ trẽn, cũng vì chuyện này mà bạn gái tôi buồn phiền, còn cô ta nói chuyện tỉnh bơ, chắc nịch tôi là thủ phạm, ăn nói cũng rất kiêu ngạo.

Đôi lúc tôi cũng nghi hay anh trai mình là thủ phạm nhưng bỏ ý định đó ngay vì anh nhát gái, không thể nào dám đưa cô tiếp tân lên giường được. Anh giờ đang vô tư nghỉ mát, không thể liên lạc để xác định thực hư. Tính anh đã đi nghỉ mát là không muốn người nhà làm phiền, khóa luôn máy. Tôi cũng không tin anh trai mình dám làm thế vì nhát gái, tính cách lại rất trách nhiệm không có chuyện hại con người ta xong là quất ngựa truy phong. Nếu anh đó một lần bồng bột, to gan thì tôi cũng mong anh có trách nhiệm với cô gái đó dù tôi chẳng ưa cách ăn nói ngạo mạn của cô ta, tốt nhất là sống xa chút để tôi khỏi phải chạm mặt.

Bảng kết quả trực tiếp xo so mien nam nhanh vãi. Soi cầu lô kép, dự đoán kết quả xổ số 3 miền.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét