News
Loading...

Công tử nhà giàu bắt bán bạn gái mới quen?

Sự việc xảy ra từ đầu năm 2015, nạn nhân là Nguyễn Thị Thanh (sinh năm 1998, xã Lộc Thuận (huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước). Cô gái bị bạn trai mới quen rủ đi sinh nhật, sau đó mới biết mình bị bán sang Campuchia với giá 5.000 USD.
Với mong muốn phụ giúp cha mẹ, Thanh rời quê đến thị trấn Mỹ Phước (thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) xin việc làm.


Cô nhớ lại: “Hôm đó, vào một ngày cuối tháng Chạp năm 2014, em được bạn trai mới quen tên Bo rủ đi dự sinh nhật một người bạn tại huyện Dầu Tiếng (tỉnh Bình Dương). Vì tin tưởng bạn nên em nhận lời ngay mà không một chút do dự.

Sau khi thương lượng, bọn chúng đồng ý thả chị Thanh với số tiền 30 triệu đồng. ẢN
h Da Lat

Lúc bấy giờ, ngoài Bo với em còn có thêm 2 người bạn (một nam, một nữ) cùng đi. Tụi em được một chiếc xe ôtô 7 chỗ, do bạn trai thuê, đến đón đi.

Sau khi xe khởi hành được khoảng 30 phút, em thấy thắc mắc về lộ trình. Thay vì đi theo hướng về huyện Dầu Tiếng như đã nói trước, xe lại chạy theo hướng Tây Ninh”.

“Khi em hỏi, Bo nói đến huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh hát karaoke vì bạn của Bo tổ chức sinh nhật tại đó. Vì đi chung 4 người nên em không có chút sợ hãi và rất hào hứng bởi lần đầu tiên được đi chơi xa..." - Thanh kể tiếp. Thanh không biết rằng, mình đang bị bạn trai lừa gạt để thực hiện âm mưu đen tối.

“Khi xe dừng lại, bước xuống, em nhìn thấy các bảng hiệu toàn ghi chữ không đọc được. Hỏi bạn trai, em mới biết mình đang ở Campuchia.

Sau đó, tụi em ghé vào một quán karaoke. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau, trong căn phòng karaoke chỉ còn mình em và một bạn gái đi cùng. Tụi em gọi hoài cho bạn nhưng không liên lạc được.

Một lúc sau, có 2 người xăm trổ đầy mình bước vào phòng hỏi số điện thoại của người thân. Họ bắt em nói chuyện với người thân, bảo người nhà đưa tiền sang chuộc vì nợ tiền thua cờ bạc. Lúc đó, em mới biết mình bị bạn lừa bán”, nạn nhân cho biết.


Chị Nguyễn Thị Bích (chị gái nạn nhân Thanh) cho biết thêm: “Hôm đó, gia đình tôi nhận được cuộc gọi tới của một số máy lạ. Đầu dây bên kia cho biết, họ đang ở Campuchia và đang giam giữ Thanh. Người này cũng cho biết, Thanh đã vay tiền đánh bạc và nếu muốn chuộc người, gia đình tôi phải đưa 5.000 USD"

Sáng mùng 1 Tết, người nhà nạn nhân đến điểm hẹn và được 1 người xe ôm chỉ đường đến chỗ giáp biên giới Campuchia

Gặp 3 người đàn ông mặt mày bặm trợn, người nhà nạn nhân đã van xin giảm số tiền chuộc vì gia đình khó khăn chỉ gom được 30 triệu. Sau một hồi phân vân chúng đã nhận tiền rồi thả người

Đi cùng với tên Bo là một thanh niên tên Chung, ngụ tại tỉnh Bình Phước. Gia đình nạn nhân vô cùng bức xúc khi Bo và Chung có hành vi bắt cóc nạn nhân đi bán, nhưng đến nay vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

“Tên Bo ở địa phương có tiếng là bặm trợn, không coi ai ra gì. Hắn rất hung hăng. Do gia đình có điều kiện kinh tế khá giả nên thường xuyên sang Campuchia đánh bạc.

Tôi cũng mới nghe nói thằng Bo lừa bạn gái sang Campuchia để bán. Tuy nhiên, đến giờ Bo vẫn chưa bị công an bắt. Có lẽ, gia đình nhà thằng Bo giàu, chú bác lại làm lớn trên huyện nên thoát tội" - một hàng xóm của gia đình Bo chia sẻ.

Về phía gia đình nạn nhân, sau khi xảy ra sự việc đã trình báo với công an thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương). Phía Công an thị xã Bến Cát đã mời Bo, Chung đến làm việc. Thế nhưng, đến nay hai người này vẫn chưa bị giam giữ.

Thông tin xổ số:
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét